Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nhận khắc dấu chức danh theo yêu cầu

Xin chào các bạn, chúng tôi là trung tâm khắc dấu 123 có nhận khắc dấu chức danh theo yêu cầu, nếu quý vị và các bạn đang cần khắc dấu chức danh, hãy liên hệ ngay với đường dây nóng của chúng tôi nhé !

Con dấu chức danh của chúng tôi luôn bền đẹp nhờ khung dấu nhập khẩu, chúng tôi đảm bảo con dấu của chúng tôi luôn nhập khẩu chính hãng và được bảo hành 1 năm sau khi khắc !

Chúng tôi cũng vận chuyển miễn phí tại nội thành cho các bạn, đảm bảo các bạn không phải đi lại mà vẫn có con dấu trên tay !

Con dấu của chúng tôi sử dụng khung dấu như Shinny, trodat và deli an toàn trong sử dụng, bền đẹp lâu dài !

Chúng tôi khắc trên máy khắc tia laser của Mỹ, bạn không phải lo lắng về chất lượng của chúng ! Ngoài ra chúng tôi còn khắc các loại con dấu khác như dấu hoàn công, dấu chữ kí và dấu vuông, dấu tròn ...

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới thông tin, nhớ nhé, cứ khi nào cần con dấu, hãy liên hệ ngay tới  khacdau123.com !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét