Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Nhận khắc các loại dấu, khắc dấu nhanh

Xin chào các bạn, Jam đã phối hợp với Khacdau123.com cung cấp dịch vụ khắc dấu cho tất cả các cá nhân và tổ chức có nhu cầu khắc dấu, nếu bạn đang muốn làm các loại dấu như dấu chức danh, dấu chữ kí, dấu hoàn công hoặc dấu vuông, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp tại http://khacdau123.com nhé !

Chúng tôi chuyên khắc các loại dấu theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi với dịch vụ mang nhiều ưu điểm sẽ mang đến cho bạn:

Chính sách bảo hành dấu

Chúng tôi nhập khẩu chính hãng các loại khung dấu từ các hãng lớn như shinny, trodat và deli, khung dấu luôn được bảo hành chính hãng 1 năm sau khắc, bất kì lỗi gì của nhà sản xuất sẽ được đổi trả miễn phí !

Vận chuyển tận tay

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên sẽ giúp các bạn có con dấu ngay trên tay mà không phải đi lại vất vả, chúng tôi luôn miễn phí vận chuyển cho các bạn trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, với đội ngũ đông đảo của mình, chúng tôi chắc chắn chuyển vận con dấu của bạn ngay trong ngày mà không làm mất thời gian của bạn !

Nếu bạn đang cần con dấu, hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét