Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Làm sao để tăng tốc website ?

Nghe tin đồn là tốc độ của website có thể ảnh hưởng tới SEO, ngay lập tức tôi check bằng công cụ kiểm tra miễn phí như Google Speed insights thì thấy đúng là chậm thật, ngay lập tức phải tối ưu ngay !

Website load nhanh có lợi hơn rất nhiều, bao gồm cả việc trải nghiệm của người dùng tốt hơn và có thể từ khóa sẽ lên nhanh hơn rất nhiều, ngoài ra còn có thể hỗ trợ từ khóa lên rất tốt, việc sở hữu một website nhanh là cực kì thích thú !

Cải tiến thì có nhiều cách, trong đó bài viết của anh Jam Việt đã rất cụ thể và chi tiết, trong đó tôi áp dụng cách đấy là thay host, nhà hosting hiện tại của tôi load chậm quá, chuyển luôn sang PA cho nó nhanh chóng, ngay lập tức website chạy trong vòng 4 giây là hiển thị !

Chưa kể, có thể áp dụng cách cài plugin cache vào, website load như trâu bò và có thể sẵn sàng để lên top, hiện tại có plugin Wp Super Cache nếu bạn đang sử dụng Wordpress, cực kì hay ho !

Ngoài ra còn có các cách khác, trong bài viết này đã giới thiệu thêm cho chúng ta vài cách khác như dồn dòng trong HTML hoặc dồn Javascript lại !

Thật tuyệt, website nhanh như trâu bò !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét