Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bạn muốn khắc dấu tên ? Sau đây là vài gợi ý

Xin chào các bạn, tôi là Jam Việt, tôi sau đây xin giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Khacdau123.com và dịch vụ ngày hôm nay tôi nói tới là Khắc dấu tên !

Dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ khắc tốt nhất mà bạn có thể biết tới, chúng tôi chuyên khắc các loại con dấu như dấu chức danh, dấu hoàn công và dấu vuông cho hàng ngàn doanh nghiệp và tổ chức cũng như cá nhân trong thời gian qua !

Con dấu tên là con dấu cực kì có ý nghĩa cho những người là chủ doanh nghiệp, giám đốc, kĩ sư hay bác sĩ, các bạn nên sở hữu con dấu này để tăng uy tín của bản thân với đối tác hoặc khách hàng !

Chúng tôi có cung cấp con dấu này với giá cực rẻ, khoảng từ 80 ngàn / con dấu, chúng tôi cũng miễn phí vận chuyển con dấu tới tận tay các bạn nên không cần phải lo lắng cho việc di chuyển !

Chúng tôi cũng bảo hành cho mọi con dấu 1 năm sau khắc nên các bạn yên tâm sử dụng !

Cần con dấu hãy tới khacdau123.com nhé các bạn !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét